Flash Hoa

Liên kết tài nguyên

Liên kết website

Thành viên trực tuyến

Điều tra ý kiến

Bạn nhận thấy trang web này như thế nào?
Rất hay
Đẹp
Bình thường
Không hay
Ý kiến khác

Chào mừng quý thầy cô và các bạn đến với website Phan Tuấn Hải.

Đề thi GVDG môn Mỹ Thuật huyện Phù Mỹ tỉnh Bình Định 2010-2011

Nhấn vào đây để tải về
Hiển thị toàn màn hình
Báo tài liệu có sai sót
Nhắn tin cho tác giả
(Tài liệu chưa được thẩm định)
Nguồn: st
Người gửi: Phan Tuấn Hải (trang riêng)
Ngày gửi: 12h:11' 30-10-2016
Dung lượng: 36.0 KB
Số lượt tải: 60
Số lượt thích: 0 người
UBND HUYỆN PHÙ MỸ KỲ THI GIÁO VIÊN DẠY GIỎI CẤP HUYỆN BẬC THCS
PHÒNG GD – ĐT Năm học: 2010 - 2011
ĐỀ KIỂM TRA NĂNG LỰC – Môn: Mỹ thuật
Đề chính thức Thời gian làm bài: 150 phút
Ngày thi: 09/ 12/ 2010
...............................................................................................................................
Câu 1 : (2,0 điểm)

Ngày 22 tháng 10 năm 2009 Bộ trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo ban hành Thông tư 30/2009/TT - BGDĐT Quy định Chuẩn nghề nghiệp giáo viên trung học cơ sở, giáo viên trung học phổ thông. Anh ( chị) hãy cho biết chuẩn nghề nghiệp giáo viên trung học gồm bao nhiêu tiêu chuẩn, tiêu chí? Trình bày chi tiết Tiêu chuẩn 3: Năng lực dạy học.

Câu 2: (1,0 điểm)

Trong lớp bạn chủ nhiệm có một học sinh rất kém, thường xuyên đi học muộn, trong giờ học lại thường ngủ gật, không chú ý nghe giảng. Khi bạn đến gặp phụ huynh nhằm trao đổi về tình hình học tập của em và muốn phối hợp với gia đình để giúp đỡ em học tốt thì mẹ của em lại xin cho em thôi học. Lí do là vì bố em mất sớm, em lại có em nhỏ, mẹ em muốn xin em thôi học, ở nhà trông em để mẹ đi bán hàng kiếm tiền nuôi các con.
Trong tình huống này, bạn phải làm gì để giúp đỡ cho học sinh?
Câu 3: (1,0 điểm)
Anh (chị) hãy trình bày mục tiêu của môn Mĩ thuật THCS.
Câu 4: (2,0 điểm)
Anh (chị) hãy trình bày mục đích và những điểm cần lưu ý khi đánh giá kết quả học mĩ thuật của học sinh THCS.
Câu 5: (4,0 điểm)
Anh (chị) hãy chọn một bài học môn Mĩ thuật, tiến hành lập kế hoạch bài học thể hiện rõ các yêu cầu sau:
- Phương pháp vẽ thuộc đặc trưng của phân môn anh (chị) đã chọn lập kế hoạch bài học (có hình minh họa các bước vẽ).
- Nội dung lồng ghép Tư tưởng Hồ Chí Minh.
- Cách vận dụng kỹ thuật dạy học mới theo hướng dạy học Tích cực.

.........................................................................................................................
 
Gửi ý kiến

Lên đầu trang