Flash Hoa

Liên kết tài nguyên

Liên kết website

Thành viên trực tuyến

8 khách và 0 thành viên

Thống kê

  • truy cập   (chi tiết)
    trong hôm nay
  • lượt xem
    trong hôm nay
  • thành viên
  • Điều tra ý kiến

    Bạn nhận thấy trang web này như thế nào?
    Rất hay
    Đẹp
    Bình thường
    Không hay
    Ý kiến khác

    Chào mừng quý thầy cô và các bạn đến với website Phan Tuấn Hải.

    Đề thi GVDG môn Ngữ văn huyện Phù Mỹ tỉnh Bình Định 2010-2011

    Nhấn vào đây để tải về
    Hiển thị toàn màn hình
    Báo tài liệu có sai sót
    Nhắn tin cho tác giả
    (Tài liệu chưa được thẩm định)
    Nguồn: st
    Người gửi: Phan Tuấn Hải (trang riêng)
    Ngày gửi: 12h:12' 30-10-2016
    Dung lượng: 40.5 KB
    Số lượt tải: 199
    Số lượt thích: 0 người
    UBND HUYỆN PHÙ MỸ KỲ THI GIÁO VIÊN DẠY GIỎI CẤP HUYỆN BẬC THCS
    PHÒNG GD – ĐT Năm học: 2010 - 2011
    ĐỀ KIỂM TRA NĂNG LỰC – Môn: Ngữ văn
    Đề chính thức Thời gian làm bài: 150 phút
    Ngày thi: 09/ 12/ 2010
    ...............................................................................................................................

    Câu 1 : (2,0 điểm)

    Ngày 22 tháng 10 năm 2009 Bộ trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo ban hành Thông tư 30/2009/TT - BGDĐT Quy định Chuẩn nghề nghiệp giáo viên trung học cơ sở, giáo viên trung học phổ thông. Anh ( chị) hãy cho biết chuẩn nghề nghiệp giáo viên trung học gồm bao nhiêu tiêu chuẩn, tiêu chí? Trình bày chi tiết Tiêu chuẩn 3: Năng lực dạy học.

    Câu 2: (1,0 điểm)

    Trong lớp bạn chủ nhiệm có một học sinh rất kém, thường xuyên đi học muộn, trong giờ học lại thường ngủ gật, không chú ý nghe giảng. Khi bạn đến gặp phụ huynh nhằm trao đổi về tình hình học tập của em và muốn phối hợp với gia đình để giúp đỡ em học tốt thì mẹ của em lại xin cho em thôi học. Lí do là vì bố em mất sớm, em lại có em nhỏ, mẹ em muốn xin em thôi học, ở nhà trông em để mẹ đi bán hàng kiếm tiền nuôi các con.
    Trong tình huống này, bạn phải làm gì để giúp đỡ cho học sinh?

    Câu 3: (2,0 điểm)

    Anh (chị) hãy nêu yêu cầu nội dung, cách thức tiến hành kĩ thuật “khăn trải bàn” trong một tiết dạy môn Ngữ văn ở trường THCS và vận dụng kĩ thuật đó vào một bài dạy cụ thể.

    Câu 4: (5,0 điểm)

    “Nghệ thuật không cần phải là ánh trăng lừa dối, không nên là ánh trăng lừa dối, nghệ thuật chỉ có thể là tiếng đau khổ kia, thoát ra từ những kiếp lầm than” (Trăng sáng). Đây không chỉ là quan điểm nghệ thuật của nhà văn Nam Cao mà là của các nhà văn hiện thực nói chung. Hãy phân tích làm rõ vấn đề trên.

    Trên đây là đề làm văn chọn HSG với thời lượng 120 phút. Anh (chị) hãy lập đáp án và biểu điểm cho đề văn trên theo hướng đổi mới phương pháp kiểm tra đánh giá môn Ngữ văn bậc THCS.

    ..................................................................................................................................
     
    Gửi ý kiến

    Lên đầu trang