Flash Hoa

Liên kết tài nguyên

Liên kết website

Thành viên trực tuyến

4 khách và 1 thành viên
  • Vũ Văn Lương
  • Thống kê

  • truy cập   (chi tiết)
    trong hôm nay
  • lượt xem
    trong hôm nay
  • thành viên
  • Điều tra ý kiến

    Bạn nhận thấy trang web này như thế nào?
    Rất hay
    Đẹp
    Bình thường
    Không hay
    Ý kiến khác

    Chào mừng quý thầy cô và các bạn đến với website Phan Tuấn Hải.

    Đề thi GVDG môn Hóa huyện Phù Mỹ tỉnh Bình Định 2010-2011

    Nhấn vào đây để tải về
    Hiển thị toàn màn hình
    Báo tài liệu có sai sót
    Nhắn tin cho tác giả
    (Tài liệu chưa được thẩm định)
    Nguồn: st
    Người gửi: Phan Tuấn Hải (trang riêng)
    Ngày gửi: 12h:10' 30-10-2016
    Dung lượng: 38.5 KB
    Số lượt tải: 125
    Số lượt thích: 0 người
    UBND HUYỆN PHÙ MỸ KỲ THI GIÁO VIÊN DẠY GIỎI CẤP HUYỆN BẬC THCS
    PHÒNG GD – ĐT Năm học: 2010 - 2011
    ĐỀ KIỂM TRA NĂNG LỰC – Môn: Hóa học
    Đề chính thức Thời gian làm bài: 150 phút
    Ngày thi: 09/ 12/ 2010
    ...............................................................................................................................


    Câu 1 :(2,0 điểm)

    Ngày 22 tháng 10 năm 2009 Bộ trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo ban hành Thông tư 30/2009/TT - BGDĐT Quy định Chuẩn nghề nghiệp giáo viên trung học cơ sở, giáo viên trung học phổ thông. Anh ( chị) hãy cho biết chuẩn nghề nghiệp giáo viên trung học gồm bao nhiêu tiêu chuẩn, tiêu chí? Trình bày chi tiết Tiêu chuẩn 3: Năng lực dạy học.

    Câu 2: (1,0 điểm)

    Trong lớp bạn chủ nhiệm có một học sinh rất kém, thường xuyên đi học muộn, trong giờ học lại thường ngủ gật, không chú ý nghe giảng. Khi bạn đến gặp phụ huynh nhằm trao đổi về tình hình học tập của em và muốn phối hợp với gia đình để giúp đỡ em học tốt thì mẹ của em lại xin cho em thôi học. Lí do là vì bố em mất sớm, em lại có em nhỏ, mẹ em muốn xin em thôi học, ở nhà trông em để mẹ đi bán hàng kiếm tiền nuôi các con.
    Trong tình huống này, bạn phải làm gì để giúp đỡ cho học sinh?

    Câu 3: (2,5 điểm )

    Anh ( chị ) thiết kế một đoạn bài giảng ở hoạt động hình thành tính chất “ tác dụng của axit với ba zơ’’ khi dạy bài “ TÍNH CHẤT HÓA HỌC CỦA AXIT’’ ( lớp 9) đảm bảo theo chuẩn kiến thức, kĩ năng và có nội dung áp dụng phương pháp, kĩ thuật dạy - học tích cực. ( Nêu rõ các hoạt động của giáo viên và học sinh)

    Câu 4: (2,5 điểm)

    1- Đốt m gam bột sắt trong khí oxi thu được 7,36 gam chất rắn X gồm Fe, Fe3O4, Fe2O3. Để hòa tan hoàn toàn hỗn hợp X cần vừa hết 120 ml dung dịch H2SO4 1M, tạo thành 0,224 lít khí ở đktc.
    Tính m gam bột sắt ban đầu.
    2- Sục V lít khí CO2 ở đktc vào 100 ml dung dịch chứa NaOH 2M và Ba(OH)2 0,5M. Kết thúc phản ứng thu được 3,94 gam kết tủa. Tính giá trị của V.

    Câu 5: (2,0 điểm)

    Đốt cháy hoàn toàn m gam một hiđrocacbon A thu được khí CO2 và hơi nước với tỉ lệ số mol là 5: 2. Mặt khác cho m gam chất A bay hơi thì được một thể tích hơi bằng 1/8 thể tích hơi của m gam metan ở cùng điều kiện.
    Xác định công thức phân tử của A.
    Tìm công thức cấu tạo của A, biết rằng 1 mol A phản ứng vừa đủ với dung dịch chứa 3 mol Br2, mặt khác khi hiđrohóa A trong điều kiện thích hợp thì thu được 1,3 đietylbenzen.
    ....................................................................................................................................

     
    Gửi ý kiến

    Lên đầu trang